head-prachapattanawit
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ โรงเรียนประชาพัฒนาวิทย์
วันที่ 21 กรกฎาคม 2024 10:42 AM
head-prachapattanawit
โรงเรียนประชาพัฒนาวิทย์
หน้าหลัก » นานาสาระ » นอน อธิบายเกี่ยวกับนอนอย่างไรเพื่อให้หลับง่ายขึ้นและเทคนิคการ นอน

นอน อธิบายเกี่ยวกับนอนอย่างไรเพื่อให้หลับง่ายขึ้นและเทคนิคการ นอน

อัพเดทวันที่ 18 พฤศจิกายน 2022

นอน ในภาพยนตร์เรื่อง 17 ช่วงเวลาของฤดูใบไม้ผลิ สเตอร์ลิทซ์หลับไป 20 นาที และตื่นขึ้นมาอย่างร่าเริง สำหรับหลายๆคนกว่าจะหลับได้ เขาจะต้องใช้เวลามากขึ้นหลายเท่าและในตอนเช้าใครๆก็สามารถฝันถึงความร่าเริงและความสดชื่นได้ หากคุณถามว่าจะหลับไปได้อย่างไร ถ้าทุกคนส่งเสียงดังรอบตัว กฎหมายความเงียบ ทำไมการนอนหลับจึงสำคัญต่อร่างกายของเรา ช่วยให้เรารู้สึกดีและทำให้สมองทำงานได้อย่างถูกต้อง การพักผ่อนอย่างเต็มที่ตลอดคืน

จะช่วยลดความเสี่ยงของโรคหลอดเลือดสมองและหัวใจวาย กระตุ้นการทำงานของสมอง และเพิ่มอัตราการเกิดปฏิกิริยา นอกจากนี้ยังช่วยต่อสู้กับความเครียด ป้องกันภาวะซึมเศร้าและสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน ในทางกลับกันคุณภาพการนอนที่ไม่ดีส่งผลเสียต่อสุขภาพ และส่งผลกระทบต่อทุกด้านของชีวิตมนุษย์ เช่น ความจำ การเรียนรู้ อารมณ์และการทำงานทางชีวภาพ คุณต้องการนอนหลับเท่าไหร่ ตลอดชีวิตระยะเวลาที่ต้องใช้ในอ้อมแขน ของมอร์เฟียสจะแตกต่างกันไป

เด็กแรกเกิดและ 3 ปีแรกของชีวิตต้องนอน 11 ถึง 17 ชั่วโมงต่อวัน 10 ถึง 13 ชั่วโมงก็เพียงพอสำหรับเด็กก่อนวัยเรียน และ 9 ถึง 11 ชั่วโมงสำหรับเด็กวัยเรียน วัยรุ่นอายุ 14 ถึง 17 ปีต้องการการนอนหลับ 8 ถึง 10 ชั่วโมงต่อคืน ในขณะที่ผู้ใหญ่ต้องการ 7 ถึง 9 ชั่วโมง ผู้สูงอายุต้องการการนอนหลับน้อยที่สุด โดยไม่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพเพียง 7 ถึง 8 ชั่วโมงต่อวัน ข้อสรุปเหล่านี้มาถึงโดยนักวิทยาศาสตร์ ของมูลนิธิการนอนหลับแห่งชาติเป็นกลุ่มผู้เชี่ยวชาญนอนหลังจากทำการศึกษาที่เกี่ยวข้อง นักวิทยาศาสตร์คำนวณว่า การอาบน้ำอุ่นก่อนนอน 1 ถึง 2 ชั่วโมงจะช่วยให้คุณหลับเร็วขึ้น 36 เปอร์เซ็นต์ การต่อสู้เพื่อสันติภาพ สถิติปี 2019 ระบุว่าประมาณ 42 ล้านคนในรัสเซีย เขาประสบปัญหานอนไม่หลับ นอกจากนี้ส่วนใหญ่อาศัยอยู่ในเมืองใหญ่ ปรากฏว่าบุคคลที่ 3 ทุกคนที่ย้ายไปอาศัยอยู่ในเมืองใหญ่ เขาจะคุ้นเคยกับอาการนอนไม่หลับโดยตรง และเพื่อช่วยให้ผู้คนเอาชนะอาการนอนไม่หลับ แพทย์และนักวิทยาศาสตร์

ได้เสนอวิธีแก้ปัญหามากมาย ตั้งแต่การใช้เคล็ดลับง่วงนอน ไปจนถึงการใช้อุปกรณ์ไร้สัมผัส ตัวอย่างเช่น 1 ในนั้นถูกสร้างขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญจากสถาบัน กิจกรรมประสาทที่สูงขึ้น และสรีรวิทยาของรัสเซีย สถาบันวิทยาศาสตร์สำหรับผู้ที่นอนไม่พอเป็นเวลานาน แพทย์แนะนำให้ไปพบแพทย์และโชคดีที่มันได้ผล แล้วคนที่มีปัญหาในการนอนหลับ ไม่ใช่เพราะปัญหาภายในแต่เป็นเหตุผลภายนอก เพื่อนบ้านที่รบกวนการนอน ผู้เช่าสามารถตั้งถิ่นฐานในบ้านใดก็ได้

ซึ่งจะรบกวนความสงบสุขของผู้อยู่อาศัย ในอาคารอพาร์ตเมนต์และหากต้องการบ้านตรงข้าม และในขณะที่บางคนบรรลุความเงียบ ด้วยการดึงดูดบริการพิเศษ คนอื่นๆก็แค่พยายามหลับเพราะต้องตื่นแต่เช้าไปทำงาน ในตัวของมันเองความพยายามที่จะหลับใหล โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆจะทำให้เกิดพลังงาน ทางประสาทที่ขัดขวางการหลับ ดังนั้นคุณต้องใช้เทคนิคที่ทำให้ร่างกาย และจิตใจเข้าสู่โหมดสลีปเช่นเดียวกับการพลิกสวิตช์ และสิ่งที่ดีที่สุดที่ได้รับการคิดค้น

จนถึงปัจจุบันคือวิธีการบริการพิเศษ ซึ่งมันน่าแปลกใจแต่จริง เพราะบางคนสัญญาว่าจะหลับภายในเวลาไม่ถึง 2 นาที อย่างๆไรก็ตาม 3 วิธีหลับเร็ว ข้อ 1 ลมหายใจ 4,7,8 เทคนิคนี้ขึ้นอยู่กับรูปแบบการหายใจ นอกจากนี้ยังใช้ในโยคะ การศึกษาที่ตีพิมพ์ในการบำบัดทางเลือก ในสุขภาพและการแพทย์พบว่า รูปแบบการหายใจช่วยบรรเทาความเครียดและความตึงเครียด ผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ และทำให้การนอนหลับดีขึ้นแต่ก็ไม่ยากที่จะฝึกฝน

วางปลายลิ้นไว้หลังฟันหน้าบน ขับลมออกทางปากให้หมด ส่งเสียงหวีดยาว หุบปาก หายใจเข้าลึกๆทางจมูก นับ 1 ถึง 4 ในใจ กลั้นหายใจในขณะที่นับถึง 7 ทางจิตใจ อ้าปากและปล่อยลมออกให้หมด ทำเสียงผิวปากและนับ 8 ในใจ
ทำซ้ำรูปแบบทั้งหมดจากจุดเริ่มต้นอย่างน้อย 3 ครั้ง หากคุณไม่ผล็อยหลับไปก่อนหน้านี้ ข้อ 2 วิธีการปิดกั้นที่ซ่อนอยู่ แพทย์สังเกตว่าเมื่อมีคนเข้านอน และพยายามหลับให้เร็วที่สุด โอกาสที่จะตกอยู่ในอ้อมแขนของมอร์เฟียส

ซึ่งมันจะลดลงอย่างรวดเร็ว ดังนั้นจึงเป็นการดีกว่าที่จะทำตรงกันข้ามอย่านอน ซึ่งมันน่าแปลกใจที่การศึกษานำร่องจากปี 1979 ที่ห่างไกล แบ่งปันโดยวารสารการวิจัยพฤติกรรมและการบำบัด ซึ่งแสดงให้เห็นว่าในท้ายที่สุดแล้วจะช่วยให้หลับเร็วขึ้นและนั่นเป็นเหตุผลที่บริการพิเศษใช้เทคนิคนี้ การนอนลงบนเตียงในท่าที่สบายที่สุดสำหรับตัวคุณเองและหลับตาลง ให้คำสั่งตัวเองว่าอย่าหลับ นักวิทยาศาสตร์กล่าวว่าสำหรับผู้ที่ประสบกับความเครียดบ่อยๆ

เทคนิคนี้จะได้ผลมากกว่าคำแนะนำในการผ่อนคลายและจินตนาการ ข้อ 3 การทำสมาธิของนักบินทหาร แทนที่จะ นอน คิดเรื่องที่ทำให้คุณวิตกกังวลและเครียดให้คิดแต่เรื่องดีๆ ลองนึกดูว่าอะไรทำให้คุณสงบสุขและทำให้คุณมีความสุข โดยวิธีการนี้เป็นพื้นฐานของเทคนิคการทำสมาธิ ที่ใช้โดยกองทัพเรือสหรัฐ การฝึกเพียง 6 สัปดาห์และ 2 นาทีก็เพียงพอแล้ว สำหรับบุคลากรทางทหารที่จะหลับสนิท อย่างไรก็ตาม และนี่คือเทคนิคของการนอนหลับง่ายๆ

นอนหงาย เหยียดแขนไปตามลำตัว ผ่อนคลายกล้ามเนื้อทุกส่วนบนใบหน้าของคุณ คลายความกดดันออกจากไหล่ของคุณ หายใจออก ผ่อนคลายหน้าอกของคุณ ผ่อนคลายกล้ามเนื้อบริเวณขา ต้นขาและน่อง ทำจิตใจให้ปลอดโปร่งด้วยการจินตนาการถึงฉากที่ทำให้คุณผ่อนคลาย ภาพธรรมชาติ ภาพที่น่ารื่นรมย์ ตรวจสอบโดยละเอียดเป็นเวลา 10 วินาทีทำซ้ำวลี อย่าคิดกับตัวเองเป็นเวลา 10 วินาที แล้วคุณควรจะหลับไป ในการทดลองทางคลินิกที่ดำเนินการ

ในปี 2545 คน 41 คนที่เป็นโรคนอนไม่หลับ เนื่องจากความคิดและความวิตกกังวล ที่ไม่ต้องการสามารถหลับได้เร็วขึ้นโดยใช้การมองเห็น ดังนี้เป็นต้น

บทความที่น่าสนใจ ฝันร้าย สาเหตุหลักและข้อเท็จจริงเกี่ยวกับทำไมเราถึง ฝันร้าย

นานาสาระ ล่าสุด
โรงเรียนประชาพัฒนาวิทย์
โรงเรียนประชาพัฒนาวิทย์
โรงเรียนประชาพัฒนาวิทย์
โรงเรียนประชาพัฒนาวิทย์